top of page
tranngocyennhi1309

5 Giống Chó Thông Minh Nhất Thế Giới - Petmall

Bạn đang tìm hiểu về các giống chó vừa thông minh vừa nhanh nhẹn. Qua bài viết sau đây, Petmall sẽ cùng bạn tìm hiểu về 5 giống chó thông minh nhất thế giới nhé!
5 giống chó thông minh nhất thế giới

MỤC LỤC

Border Collie - Dẫn đầu trong 5 giống chó thông minh nhất thế giới

Border Collie hay còn gọi là chó chăn cừu thường được nuôi để bảo vệ các loại gia súc trên thảo nguyên đặc biệt là được dùng để chăn cừu. Collie có nguồn gốc từ vùng biên giới nước Anh và Scotland.


Do được chó mẹ luyện tập sự nhanh nhẹn cũng như tư duy tù nhỏ, Collie có thể học tập rất nhanh và là một trong những giống cho đooạt nhiều giải thưởng về các cuộc thi trí tuệ ở nước ngoài. Cho nên có thể nói, Border Collie là một trong những giống chó thông minh nổi trội bật nhất thế giới và được nhiều người yêu thích vì dễ huấn luyện và khá nghe lời chủ nhân.


border collie

Golden Retriever

Golden Retriever là giống chó luôn nằm trong top các giống chó được yêu thích nhất bởi sự thân thiện và trí thông minh đáng kinh ngạc. Chúng có khả năng học hỏi và quan sát thái độ của chủ nhân rất nhanh nên nhiều người thường ví Golden giống như một bảo mẫu bởi sự yêu quý trẻ con và khả năng nhận biết mùi, các vật nguy hiểm một cách nhạy bén.


golden retriever

Doberman Pinscher

Với khả năng đánh hơi và cơ thể khoẻ mạnh, cường tráng, Doberman Pischer được quân đội huấn luyện như một chiến binh đích thực. Do đó, giống chó này cũng được coi là một trong những giống chó thông minh nhất thế giới với sự mạnh mẽ, năng động,


doberman

Labrador retriever

Cũng giống như Golden Retriever, Labrador khá thân thiện, năng động và rất thông minh. Nhiều người thường nuôi chúng để bảo vệ cũng như làm bảo mẫu cho bé. Labrador được xem như những cậu bé năng động thích hợp chơi với trẻ em và đánh hơi rất nhanh sự nguy hiểm xung quanh.


labrador

German Sherped

Là biểu tượng được biết đến khi nói về chó đặc vụ và thường được các cơ sở an ninh huấn luyện với độ khó cao. Becgie Đức hay còn gọi là German Sherped được rất nhiều chuyên gia đánh giá co về trí thông mình bậc nhất cùng khả năng học hỏi nhanh của mình.


becgie đức

Trên đây là top 5 giống chó thông minh nhất thế giới mà Petmall tìm hiểu được. Hi vọng bạn có những thông tin và kiến thức bổ ích.


Ngoài ra, Petmall chúng mình còn có những sản phẩm chăm sóc thú cưng uy tín và chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Còn chần chờ gì mà hãy ghé ngay website Petmall.vn của chúng mình để được tư vấn sớm nhất nhé!

petmall

Chu đáo, nhanh chóng trong từng đơn hàng!

10 Trần Não, P.An Khánh, Tp.Thủ Đức, HCM.

103 Thảo Điền, P.Thảo Điền, Tp.Thủ Đức, HCM.

Hotline: 0902848949


PETMALL | THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM CHO THÚ CƯNG TẠI SÀI GÒN



69 lượt xem0 bình luận

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page