top of page
Ảnh của tác giảannie_

4 Mẹo Khi Đi Du Lịch Cùng Thú Cưng


Đưa thú cưng đi du lịch

Thú cưng không nên bỏ lỡ những niềm vui nghỉ dưỡng của mùa hè, tuy nhiên chắc chắn có một số điều cần cân nhắc khi đưa thú cưng đi du lịch cùng. Để giúp bạn có một kỳ nghỉ hè hoàn hảo, dưới đây là 5 lời khuyên khi du lịch cùng thú cưng:


1) Lên kế hoạch cho chuyến đi


Chuẩn bị là chìa khóa cho cả bạn và thú cưng của bạn! Nếu di chuyển bằng ô tô, hãy đảm bảo bạn đi cho thú cưng vệ sinh/nghỉ ngơi nhiều và đảm bảo người bạn lông xù của bạn được cung cấp đủ nước.


Bất kể bạn đang đi cùng một chú mèo hay một chú chó, hãy nhớ tuân thủ quy tắc tất cả động vật phải được kiềm chế phù hợp để tránh làm người lái xe mất tập trung.


Có nhiều lựa chọn khi nói đến việc giữ an toàn cho động vật trong xe. Chuồng và võng thường là lựa chọn phổ biến và có thể giúp chuyến đi thoải mái hơn rất nhiều.


Với chuồng, điều cần thiết là phải có kích thước chính xác để tránh sự khó chịu.


2) Giữ thú cưng bình tĩnh


Một nguồn hỗ trợ bổ sung luôn có giá trị khi đi du lịch cùng động vật. Những chuyến đi bằng ô tô, đến những nơi xa lạ và nhìn thấy những điều mới mẻ đều có thể gây ra lo lắng và căng thẳng.


Có nhiều lựa chọn làm dịu thú cưng khác nhau. Các sản phẩm pheromone thường là thứ lý tưởng để hỗ trợ lâu dài, tuy nhiên, có những loại thuốc xịt có thể được sử dụng bên trong chuồng/hộp đựng khi đi du lịch.


Tất nhiên, sẽ không có chuyến đi hay kỳ nghỉ nào trọn vẹn nếu không có một vài món ăn vặt… Chúng không những rất ngon mà còn giúp thú cưng thư giãn hơn.


3) Lưu thông tin chi tiết về bác sĩ thú y địa phương


Cho dù bạn đang mạo hiểm đến một thị trấn ven biển hay đi đến một nơi nào đó hiểm trở và xa xôi hơn, bạn nên lưu ý đến sự trợ giúp gần đó.


Nghiên cứu các phòng khám thú y địa phương, bác sĩ thú y cấp cứu và lưu phòng các bệnh viện gần đó, ghi lại chi tiết liên hệ của họ. Để an toàn hơn, hãy lưu trữ mọi số bác sĩ thú y khẩn cấp trong điện thoại của bạn!


4) Lên kế hoạch cho những chuyến đi phù hợp với Thú cưng của bạn!


Nếu bạn định đưa thú cưng của mình đi dạo và phiêu lưu, hãy nhớ kiểm tra những khu vực nào thân thiện với chó và mèo. Nhiều quán rượu, bãi biển và lối đi đều ổn khi có thú cưng của chúng ta đi cùng; tuy nhiên, tham khảo trước không bao giờ là thừa.


Hãy nhớ dự trữ tất cả các đồ dùng du lịch cần thiết trước khi bắt đầu kỳ nghỉ của bạn.


Petmall chúc bạn có một chuyến phiêu lưu mùa hè tuyệt vời và an toàn!

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page