top of page
Ảnh của tác giảannie_

6 Cách Mèo Cưng Thể Hiện Tình Cảm Với Bạn | Petmall

Mèo thể hiện tình cảm theo những cách mà cha mẹ thường không nhận ra vì một số người không biết rằng mèo sẽ thể hiện tình yêu của mình như thế nào. Mèo có cách riêng của chúng trong việc thể hiện tình cảm so với con người và các vật nuôi khác nên chúng ta thường bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá này. Nhưng nếu bạn từng thắc mắc liệu chú mèo của bạn có yêu bạn không, rất có thể bạn sẽ rất vui khi biết được mèo con vẫn đang thể hiện tình cảm với bạn hàng ngày đó!

Mèo dụi đầu vào đầu bé gái

Hôm nay Petmall sẽ chia sẻ 6 cách mà mèo thể hiện tình cảm với bạn trong cuộc sống thường nhật mà có lẽ bạn không nhận ra.


1. Dụi đầu

Một trong những hành vi đáng yêu nhất của mèo là khi chúng dụi đầu vào bạn và cọ sát vào cơ thể bạn. Nó không chỉ dễ nhận thấy mà còn là dấu hiệu chắc chắn rằng mèo yêu thương và quan tâm đến bạn. Trên thực tế, bằng cách dụi đầu vào bạn, mèo cưng sẽ để lại pheromone trên người bạn để cho những người khác biết rằng bạn thuộc về nó.


2. Cắn

Cắn thường được mọi người liên tưởng đến cảm giác tiêu cực, nhưng mèo thì hơi khác một chút. Khi chú mèo của bạn gặm nhấm bàn tay bạn thì nó đang thể hiện tình cảm của mình đến bạn đấy. Điều này khác nhiều so với vết cắn lúc chúng đang sợ hãi và phòng thủ. Gặm nhấm là một trò đùa nho nhỏ, buồn cười của những chú mèo đáng yêu, kiêu kỳ mà thôi.


Mèo cắn cánh tay của chủ

3. Cào

Mèo bắt đầu cào cấu như những chú mèo con nhỏ khi chúng đang bú. Hành vi này là khi chúng thực hiện một động tác di chuyển chậm rãi trên chân bạn và đối với mèo trưởng thành đó là cách chúng thể hiện tình yêu. Khi mèo cào lên bạn, chúng đang thể hiện rất rõ ràng rằng bạn khiến chúng cảm thấy được yêu thương và thoải mái. Petmall tin rằng đây có lẽ là một trong những cách phổ biến nhất mà mèo thể hiện tình cảm và chắc chắn đó không phải là chuyện hoang đường.


banner

4. Gầm gừ

Tiếng gầm gừ là một trong những cách mà mèo thể hiện tình cảm của mình ồn ào nhất. Mặc dù đôi khi mèo kêu gầm gừ khi chúng cảm thấy không thoải mái nhưng trường hợp này rất hiếm. Thông thường, chú mèo của bạn sẽ kêu gầm gừ vì chúng thấy vui vẻ khi ở bên bạn. Vậy nên hãy tin Petmall, không phải lúc nào mèo con gầm gừ cũng là chuyện xấu đâu nhé! Đôi khi chúng càng ồn ào đồng nghĩa với việc tình yêu của chúng dành cho bạn càng lớn.


5. Theo dõi bạn

Nhiều bậc cha mẹ có thể thấy kỳ lạ khi mèo đi theo họ mọi lúc mọi nơi, thậm chí ngay cả trong phòng tắm! Nhưng điều này chỉ có nghĩa là mèo muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn. Một chú mèo thích bầu bạn với bạn và cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn sẽ đi theo bạn khắp nhà và bám dính bạn như keo. Nó chỉ muốn bạn biết rằng nó coi bạn như một người bạn đồng hành tuyệt vời. Hay đôi khi nó đang muốn nói với bạn rằng nó quan trọng hơn bất cứ điều gì khác mà bạn đang làm và đã đến lúc cho nó nhiều sự chú ý hơn rồi đấy.


Chú mèo đợi trước cửa

6. Mang quà đến cho bạn

Có lẽ điều không được lòng các bậc cha mẹ nhất là việc được nhận những món quà duyên dáng từ những người bạn lông xù của họ. Thông thường, mèo thể hiện tình cảm của mình bằng cách để lại quà cho bố mẹ nuôi tìm. Mèo là những thợ săn bẩm sinh, vì vậy khi mèo mang đến cho bạn con mồi chúng bắt được, thực ra chúng đang mời bạn một bữa ăn ngon. Bạn sẽ không muốn chạm vào những món quà này, nhưng hãy nhớ rằng chúng xuất phát từ ý tốt của mèo cưng và hành vi này thực sự là dấu hiệu cho thấy mèo cưng đang quan tâm sâu sắc đến bạn.


Để hiểu cách mèo thể hiện tình cảm với bạn - Petmall

Cách mèo thể hiện tình yêu của chúng có thể hơi khó hiểu đối với cha mẹ đồng hành, nhưng miễn là bạn hiểu hành vi của chúng có ý nghĩa là gì, bạn có thể học cách trân trọng nó. Bạn yêu chú mèo của mình và đương nhiên sẽ thật vui khi biết rằng nó cũng dành tình cảm cho bạn. Vì vậy, quan sát và nhận biết khi nào, bằng cách nào mèo con của bạn thể hiện tình cảm sẽ mang lại cho cả hai bạn sự giao tiếp rõ ràng và khiến cho mối liên kết trở nên càng bền chặt . Rõ ràng là không có gì tuyệt vời hơn khi được biết mình được yêu thương, đúng không nào?


banner

Chu đáo, nhanh chóng trong từng đơn hàng!

10 Trần Não, P.An Khánh, Tp.Thủ Đức, HCM.

103 Thảo Điền, P.Thảo Điền, Tp.Thủ Đức, HCM.

Hotline: 0902848949



647 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page