top of page
Ảnh của tác giảNguyễn Thạch Thảo

6 Cách Mèo Thể Hiện Tình Cảm Với Chủ Nuôi - Petmall

Mèo là những sinh vật dễ thương và gần gũi với con người, mang lại nhiều niềm vui và lợi ích cho sức khỏe. Vì thế chúng sẽ có nhiều cách thể hiện tình cảm khác nhau với bạn. Qua bài viết dưới dây Petmall muốn chia sẻ với bạn những thói quen, hành vi của bé mèo khi thể hiện tình cảm với chủ nuôi.
6 Cách Mèo Thể Hiện Tình Cảm Với Chủ Nuôi

MỤC LỤC



Mèo Dụi Đầu, Cọ Má Để Thể Hiện Tình Cảm Với Chủ - Petmall

Các bé mèo thường sẽ dụi đầu hoặc cọ sát người vào chân, tay, hoặc mặt của chủ nuôi, đây là cách chúng yêu cầu sự chú ý hoặc muốn tương tác với bạn. Cũng là cách mèo đánh dấu lãnh thổ, tạo sự thân thuộc và thể hiện tình cảm với chủ nuôi.


Mèo Dụi Đầu, Cọ Má Để Thể Hiện Tình Cảm Với Chủ

Chủ Động Chạy Tới Khi Chủ Gọi - Petmall

Khi mèo chủ động chạy tới khi chủ gọi, đó là một dấu hiệu rõ ràng thể hiện sự gắn bó và tin tưởng của mèo dành cho bạn. Hành vi này không phải lúc nào cũng phổ biến ở tất cả các con mèo, vì vậy khi mèo của bạn có phản ứng như vậy, đó là một dấu hiệu rất tốt về mối quan hệ giữa bạn và thú cưng của mình


Chủ Động Chạy Tới Khi Chủ Gọi

Lăn Tròn Và Lộ Bụng Làm Nũng - Petmall

Khi mèo lăn tròn và lộ bụng, đó là một hành vi rất đáng yêu và có ý nghĩa quan trọng trong ngôn ngữ cơ thể của mèo.Vì vùng bụng là khu vực dễ bị tổn thương, nếu chúng làm hành động với chủ chứng tỏ chúng rất tin tưởng và cảm thấy an toàn khi ở bên bạn. Khi chúng lăn tròn là hành vi biểu hiện các bé mèo đang muốn chơi nhằm tăng độ thân mật với bạn. 


Lăn Tròn Và Lộ Bụng Làm Nũng 

Nằm Ngủ Bên Cạnh Bạn - Petmall

Khi mèo chọn nằm ngủ cạnh bạn hoặc thậm chí trên người bạn, đây là dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy chúng cảm thấy an toàn và tin tưởng bạn. 


Nằm Ngủ Bên Cạnh Bạn

Liếm Và Cắn Nhẹ Chủ - Petmall

Khi mèo liếm và cắn nhẹ chủ thể hiện rằng chúng đang muốn thu hút sự chú ý của bạn. Hành động liếm này tương tự như cách mèo mẹ chăm sóc mèo con. Hoặc có thể chúng muốn thể hiện sự không thoải mái và muốn bạn vuốt ve hay là cho chúng ăn hoặc chơi đùa với chúng. 


Liếm Và Cắn Nhẹ Chủ

Theo Dõi Và Luôn Đi Theo Chủ - Petmall

Mèo là động vật dễ thương và dễ gần. Sẽ cực kì bám dính bạn nếu nó hoàn toàn tin tưởng và yêu thích bạn. Việc mèo luôn đi loanh quoanh dưới chân bạn cho thấy chúng muốn ở gần bạn và muốn bạn quan tâm đến chúng. 

Theo Dõi Và Luôn Đi Theo Chủ

Mèo thường là những người bạn đồng hành tuyệt vời. Sự hiện diện của mèo có thể giúp giảm căng thẳng và lo âu. Các hành vi, biểu hiện này là cách mèo muốn nói với bạn rằng bạn là người nó yêu thích nhất. Vì thế hãy chăm sóc, yêu thương và trân trọng chúng như người bạn thân nhất.


Không chỉ vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc cho mèo cưng chất lượng nhất thì hãy ghé Petmall.vn để chọn những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc cho bé mèo của mình nè! 


Royal Canin - Petmall

Chu đáo, nhanh chóng trong từng đơn hàng

10 Trần Não, P. An Khánh, Tp.Thủ Đức, HCM.

103 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Tp.Thủ Đức, HCM.

Hotline: 0902848949


PETMALL | THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM CHO THÚ CƯNG TẠI SÀI GÒN

99 lượt xem4 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

4 Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Guest
Jun 13
Rated 5 out of 5 stars.

Rất hữu ích

Like

Rất hữu ích

Like

Guest
Jun 13
Rated 5 out of 5 stars.

Rất tuyệt vời 🥰

Like

Guest
Jun 13
Rated 5 out of 5 stars.

Hay quá ạ !!

Like
bottom of page