top of page
Ms.Petmall

Bí Quyết Để Có Một Đêm Giao Thừa Tuyệt Vời Cùng Với Thú Cưng | PETMALL


Bạn hy vọng được ăn mừng đêm giao thừa cùng với những người bạn nhỏ của mình, nhưng cũng thật khó khăn vì không phải người bạn nhỏ nào cũng thích không khí vui nhộn, náo nhiệt của một buổi tiệc. Vậy hôm nay, hãy giành ra chút ít thời gian để cùng Petmall bày tiệc giao thừa phù hợp với tất cả những người bạn nhỏ của chúng ta bạn nhé!

Để có một đêm giao thừa nhớ mãi không quên với thú cưng, chúng ta nên làm một số việc sau đây.


Có một sự thật là ngay cả chúng ta cũng không thích những tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến tâm trạng, thú cưng cũng vậy chúng có thể sẽ trở nên sợ hãi, e dè và hơn thế là trở nên trầm tư. Để tránh những trường hợp này diễn ra với thú cưng bạn nên chuẩn bị riêng cho các bé một không gian riêng an toàn để chúng biết chúng có thể yên tâm đón giao thừa cùng bạn tại không gian đó.

Bạn có thể lót một tấm đệm gần vị trí bàn tiệc, một ví trí không làm vướng lối đi và để mọi người có thể nhìn thấy người bạn nhỏ đáng yêu của chúng ta và tạo cảm giác cho chúng được hòa nhập.

Bật những bài nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, điều này góp phần hạn chế được tác động của những tiếng ồn đến với thú cưng.


Những Món Đồ Hạn Chế Xuất Hiện Trong Đêm Giao Thừa

Tất nhiên đêm giao thừa thì không thể thiếu những món đồ trang trí, nhưng bạn hãy cẩn thận khi chọn những món đồ đấy nhé vì có thể chúng sẽ mang lại rắc rối cho thú cưng của bạn đấy.

Đối với những bạn mèo, bạn nên tránh những sợi dây kim tuyến lấp lánh, hoặc những món đồ trang trí có hình dáng tròn, nhỏ... chúng sẽ dễ dàng trở thành món đồ chơi hấp dẫn sự tò mò của những em mèo. Và sẽ ra sao nếu mèo cưng của bạn nuốt phải những món đồ đó, hãy tránh tầm ngắm của chúng bạn nhé.

Những chú chó cũng không ngoại lệ, chúng cũng dễ bị thu hút với những thứ có bề ngoài sáng bóng, nếu cần thiết bạn có thể dùng đến rọ mõm.


Bạn đừng quên chuẩn bị cho những người bạn nhỏ này một vài món ăn khai vị nhé!

Tất nhiên là bạn có thể tìm công thức những món ăn đó và nấu chúng hoặc bạn có thể tìm mua những loại thức ăn khô, thức ăn ướt, những món treats được bán sẵn để giành tặng cho người bạn nhỏ.

Tuyệt đối bạn không được để thú cưng ăn phải đồ ăn của bạn và mọi người. Vì cơ thể của thú cưng không phù hợp với một số thành phần có trong thức ăn của con người, có thể dẫn đến tình trạng ngộ độc thực phẩm, nếu ăn phải một lượng lớn có thể dẫn đến tử vong.


Đồ chơi thì nhất định phải có trong checklist hôm nay rồi nhỉ! Một món đồ chơi liên quan đến ngày lễ chắc chắn sẽ làm cho người bạn nhỏ trở nên thích thú và vui vẻ hơn trong đêm giao thừa cùng bạn.

Tuyệt vời hơn nếu bạn chọn một món đồ chơi mang tính tương tác thì chắc chắn một điều cún cưng hoặc mèo cưng của bạn chúng sẽ cảm thấy rất happy vì điều này và việc chúng ngoan hơn với bạn cũng sẽ dễ dàng hơn.

Những món đồ chơi sẽ giúp bạn ngăn cản thú cưng gặm phải những món đồ không nên gặm, những món đồ độc hại và dễ dàng giúp chúng thõa mãn được bản năng nhai, gặm mà bạn vẫn cảm thấy an toàn, yên tâm hơn.


Petmall Treats chúc bạn và thú cưng có một đêm giao thừa vui vẻ bên gia đình cùng những người bạn của mình nhé!





4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page