top of page
Ms.Petmall

Bắt Tay Với Thú Cưng Cùng Nhau Sống Xanh | PETMALL


Bạn biết không - Phân chó không tự nhiên biến mất!


Bạn biết đấy, nếu trải dài hết chữ S Việt Nam thân yêu thì sẽ có rất nhiều bạn nhỏ 4 chân đáng yêu và tất nhiên chúng ta không thể nào đếm xuể. Cùng với điều đó chính là lượng chất thải hằng ngày của những người bạn này khiến chúng ta cũng không thể nào tưởng tượng được.

Điều quan trọng là hầu như mọi người ít quan tâm đến việc chất thải của thú cưng xuất hiện bên ngoài môi trường, thật sự chúng rất nguy hiểm và làm cho không khí bị ảnh hưởng. Trong chất thải của thú cưng có rất nhiều vi khuẩn và virus mang tính lây truyền. Vì vậy, việc thu dọn chất thải cho người bạn nhỏ rất quan trọng.



Earth Rated - Thương hiệu đáng để bạn quan tâm đến. Đề cao tinh thần bảo vệ môi trường và giúp cho hành động của các bậc phụ huynh trở nên dễ dàng hơn, tiện nghi hơn.

Túi đựng chất thải thú cưng Earth Rated có thể tự phân hủy trong môi trường, chất liệu 80% đến từ vật liệu tái chế, dẻo dai và sẽ không bị rò rỉ khi đựng chất thải cho thú cưng.



Và tất nhiên, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy diện mạo mới nhất của Earth Rated tại Petmall chúng mình. Với thiết kế hộp đựng túi Ver 3 thông minh hơn và thời trang hơn cùng tông xanh vẫn là tông chủ đạo cho collection lần này.



Và Earth Rated là một lựa chọn lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh hay dẫn người bạn nhỏ của mình đi dạo thường xuyên. Hộp đựng earth rated hỗ trợ người dùng dễ dàng mang theo bên người với thiết kế dây móc có thể treo vào dây dắt tự động hoặc có thể dắt vào eo quần áo, vô vùng tiện lợi.



Các bé mèo cưng cũng sẽ có phần, hãy để earth rated giúp cho việc dọn vệ sinh của bạn trở nên dễ dàng hơn, sạch sẻ hơn và mang lại mùi hương dễ chịu hơn. Tốt cho sức khỏe cho cả bạn và bé mèo cưng.


Bất cứ khi nào bạn cần, bạn cũng có thể, hãy bảo vệ sức khỏe cho tất cả chúng ta và bảo vệ môi trường sống này luôn xanh sạch đẹp bạn nhé!


Hẹn gặp lại cả nhà chúng mình trong bài viết tiếp theo! Býeee





11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page