top of page
tranngocyennhi1309

Cách Lựa Chọn Tấm Lót Vệ Sinh Phù Hợp Cho Chó - Petmall

Hiện nay, để đảm bảo vệ sinh khi nuôi chó trong nhà hay chung cư thì nhiều chủ nuôi thường huấn luyện chó chú chó của mình đi trong khay vệ sinh từ khi còn nhỏ. Đi kèm với khay vệ sinh là tấm lót vệ sinh phù hợp. Vậy phải lựa chọn tấm lót vệ sinh như thế nào để không bị tràn và vừa vặn với khay mà chú chó lại muốn đi. Qua bài viết này, Petmall sẽ mách cho bạn các cách lựa chọn tấm lót vệ sinh phù hợp nhé!

cach lua chon tam lot ve sinh cho cho

Tấm lót vệ sinh cho chó là gì?

Tấm lót vệ sinh cho chó là tấm lót để vô vị trí mà boss hay đi vệ sinh để đảm bảo sạch sẽ, tránh vương ra ngoài và giúp chủ nuôi dễ dọn hơn.


Theo Petmall, thường thì tấm lót hay đi kèm với khay vệ sinh dành riêng cho chó vì vậy khi mua tấm lót vệ sinh bạn có thể cân nhắc tham khảo thêm về khay vệ sinh cho boss.


Cách sử dụng tấm lót vệ sinh cho chó

Cách sử dụng rất đơn giản, đầu tiên bạn cần đo kích thước vị trí mà cậu nhỏ thường đi vệ sinh là bao nhiêu. Ví dụ, nhà bạn có một khay vệ sinh kích thước là 60cm x 90cm x 20cm (rộng x dài x cao) thì khi lựa chọn tấm lót vệ sinh kích cỡ của tấm lót không thể quá 60cm x 90cm mà cần vừa hoặc nhỏ hơn một chút cũng không sao.


Tiếp đến, sau khi boss đã đi ngoài xong, bạn chỉ cần cuốn tấm lót lại và vứt vô thùng rác sau đó lau dọn sơ qua vị trí đi vệ sinh của chó cưng mà thôi.


Petmall khuyến khích bạn có thể tìm hiểu trước thông tin sản phẩm của tấm lót ở nhà rồi hãy đến tiệm mua để tránh mua lộn kích thước không vừa với khay vệ sinh hay vị trí mà chú chó nhỏ đi ngoài nhé!


Hoặc bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm tấm lót từ nhà Petmall thông qua trang web chính thức của chúng tôi Petmall.vn để được tư vấn kĩ hơn.



cach lua chon tam lot ve sinh phu hop cho cho

Cách lựa chọn tấm lót vệ sinh phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tấm lót khác nhau tuy nhiên theo Petmall, một loại tấm lót vệ sinh tốt và dễ vệ sinh sẽ mang những đặc điểm sau đây:

  • Thấm hút nhanh và giữ nước bên trong.

  • Kiểm soát mùi tuyệt đối.

  • Thích hợp cho cún đi vệ sinh và hỗ trợ vệ sinh cho chó già.

  • Chất liệu bông nguyên chất và các hạt siêu thấm hút có ưu điểm tăng cường độ thấm hút cực tốt.

  • Bên trong là bông nén chặt kết hợp với thiết kế dập nổi hình tứ giác ngăn ngừa chất thải bị ứ đọng trên bề mặt.


Giá cả hiện nay của một tấm lót cũng rất đa dạng nhưng để đảm bảo về chất lượng Petmall khuyến khích bạn có thể tham khảo các loại có giá từ 290k - 500k nhưng nhiều miếng (đa phần sẽ là 50-100 miếng) thì sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm và nên mua từ những chỗ uy tín nhé!


Những thương hiệu tấm lót vệ sinh nổi tiếng về chất lượng và giá cả mà bạn có thể tham khảo như Petsmix, Purmi, Absorb, Honey care,...


cach lua chon tam lot ve sinh phu hop cho cho

Trên đây là những câu trả lời cho tấm lót vệ sinh mà nhiều chủ nuôi thường thắc mắc. Petmall hi vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích. Hi vọng bạn sẽ chọn lựa được một tấm lót phù hợp cho thú cưng của mình.


cach lua chon tam lot ve sinh phu hop cho cho

Chu đáo, nhanh chóng trong từng đơn hàng

10 Trần Não, P.An Khánh, Tp.Thủ Đức, HCM.

103 Thảo Điền, P.Thảo Điền, Tp.Thủ Đức, HCM.

Hotline: 0902848949


PETMALL | PURMI - #07 Mesh Toilet Tray


15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page