top of page
Ms.Petmall

Cách Vệ Sinh Giường Ngủ Cho Thú Cưng | PETMALL


Khi nói đến việc làm sạch đồ dùng cho thú cưng của bạn, bạn phải suy nghĩ kỹ.

Không giống như các vật dụng làm sạch cho con người, việc làm sạch các sản phẩm dành cho thú cưng cần được chăm sóc cẩn thận hơn để bảo vệ sức khỏe con người lẫn thú cưng.

Một số sản phẩm tẩy rửa mà chúng ta thường sử dụng an toàn cho con người có thể gây bất lợi cho sức khỏe vật nuôi của chúng ta. Và đôi khi chúng ta có thể dễ dàng quên mất tần suất chúng ta cần dọn dẹp giường, đồ chơi và các vật dụng khác của thú cưng.

Tìm hiểu cách vệ sinh giường cho chó, giường cho mèo và các vật dụng quan trọng khác trong cuộc sống của thú cưng của bạn một cách an toàn và đúng cách.


Tần suất giặt bộ đồ giường cho thú cưng phụ thuộc vào một số yếu tố:

  1. Thú cưng rụng lông bao nhiêu, nhiều hay ít?

  2. Người bạn nhỏ của bạn dành thời gian bao lâu cho việc ở ngoài trời.

  3. Nếu thú cưng của bạn bị dị ứng.

  4. Nếu các thành viên trong gia đình của bạn bị dị ứng với thú cưng.

Trong hầu hết các trường hợp, nên giặt giường ngủ cho thú cưng 1-2 tuần một lần. Nếu bất kỳ ai trong nhà bạn bị dị ứng với thú cưng, thú cưng của bạn rụng lông nhiều hoặc chúng dành khá nhiều thời gian ở ngoài trời, thì bạn nên giặt ga trải giường thường xuyên hơn. Bạn hãy lưu ý rằng thời gian giữa các lần giặt càng lâu thì ga trải giường hoặc giường ngủ của thú cưng càng khó làm sạch.

Giặt bằng máy hoặc tay giường ngủ, ga giường hay nệm ngủ của chó và mèo bằng chất tẩy rửa không mùi theo chu trình vệ sinh hoặc chu trình nước nóng nhất hiện có.

Nếu bộ ga giường, nệm ngủ, giường ngủ của thú cưng của bạn phủ đầy lông, bạn hãy hút bụi thật sạch trước khi mang đi giặt. Điều này sẽ giữ cho máy giặt của bạn không bị tắc nghẽn (nếu bạn giặt máy) và sẽ làm sạch hiệu quả hơn.

Bạn cũng nên chạy một chu trình trống sau khi giặt bộ đồ giường hoặc đồ chơi của thú cưng để làm sạch hoàn toàn máy giặt của bạn trước khi chạy bất kỳ đồ giặt nào của con người. Bạn có thể thêm một ít thuốc tẩy vào chu trình trống để loại bỏ mùi hôi ra khỏi máy giặt một cách hiệu quả.


Bạn có thể tìm, tham khảo một số mẫu giường ngủ hoặc dụng cụ vệ sinh tại Petmall.vn




124 lượt xem0 bình luận

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page