top of page
tranngocyennhi1309

Cách Đo Size Áo Cho Chó - Bạn Đã Biết Chưa? | Petmall

Tuỳ vào giống chó, cân nặng và loại áo khác nhau mà sẽ có cách đo size khác nhau. Vậy Cách đo size áo cho chó chuẩn nhất làm như thế nào? Qua bài viết dưới đây, hãy cùng Petmall đi tìm hiểu nhé!

size áo chó

MỤC LỤC

Tại sao cần đo chính xác size áo cho chó? - Petmall

Thông thường khi chọn size áo cho chó, các sen sẽ mong muốn làm sao có thể tiết kiệm chi phí nhất, vừa vặn với chó cưng và có thể mặc đi mặc lại nhiều lần. Do đó, việc đo chính xác size áo cho chó từ ban đầu khá quan trọng.


Trong bài viết này, Petmall hi vọng bạn sẽ đo các kích thước và cân nặng của chó cưng trước ở nhà để có thể đo chính xác size áo ở các cửa hàng dễ dàng hơn. Nếu cửa hàng cho phép, bạn có thể dắt các bé cún đi thử áo sẽ thuận lợi hơn trong việc chọn size áo chính xác cho chó cưng.


áo cho chó

Cách đo size áo cho chó - Petmall

Một trong những cách đo size áo chính xác nhất là dựa theo cân nặng, số đo vòng ngực, chiều dài lưng và vòng cổ. Dưới đây là các bước gợi ý đo size áo cho chó cưng mà Petmall tìm hiểu được:

  • Bước 1: Đo vòng cổ và vòng ngực: Dùng thước dây đo cổ và vòng ngực sau đó ghi lại số đo.

  • Bước 2: Đo cân nặng: Lúc này, bạn chỉ cần đơn giản chuẩn bị một cái cân và tiến hành cân cho chó cưng và ghi lại số cân nặng của bé.

  • Bước 3: Đo chiều dài lưng: Tương tự như ở bước 1.

  • Bước 4: Tham khảo bảng số size áo: Hiện nay trên thị trường có nhiều bảng số size. Tuỳ vào nhà cung cấp mà sẽ có cách ghi size khác nhau trên áo. Điển hình là dùng số từ 1 - 11 hoặc dùng chữ từ XS - XXXL. Bảng tham khảo dưới đây là một ví dụ.


bảng size áo cho chó

Lưu ý là nếu chó cưng nhà bạn đang mang thai hoặc có các dấu hiệu muốn tăng cân thì có thể lựa chọn tăng lên 1 size áo so với số đo được. Nếu bạn không phân biệt được size áo nào phù hợp với thú cưng của mình thì có thể tham khảo ý kiến của người thân, nhân viên ở cửa hàng thú cưng.


áo cho chó

Một số bí quyết chọn áo cho chó

Ở trên là các bước cơ bản để chọn áo cho chó cưng, tuy nhiên tuỳ thuộc vào một số yếu tố khác mà bạn còn có thể có các cách chọn áo cho chó cưng khác nhau như:

  • Thời tiết mỗi mùa: Vào mùa hè thời tiết nóng và rụng lông nhiều nên sẽ ưu tiên lựa chọn những loại áo có chất liệu mát mẻ, không quá nóng và hạn chế áo len. Ngược lại, vào những ngày mưa hay se lạnh thì sẽ ưu tiên mặc chiếc áo ấm cho bé và các loại áo len.

  • Giống chó: Mỗi giống chó sẽ có bộ lông khác nhau. Do đó, tuỳ vào màu lông, độ dày, độ dài và xoăn của lông để chọn áo có chất liệu phù hợp với chó cưng.

  • Hoạt động thường ngày của chó cưng: Nếu chúng thích chạy nhảy, năng động hơn so với những vật nuôi khác trong nhà thì có thể lựa chọn các loại áo thoải mái, thuận tiện hơn cho bé vui chơi.


Có một điều mà Petmall lưu ý là tuy rằng áo sẽ khiến thú cưng có phong cách sang chảnh hơn đồng thời giữ ấm cho bé thì trong một số trường hợp các bé cún sẽ không thích mặc áo thì cũng đừng nên ép chúng mặc tránh chó cưng vì phản kháng, tự vệ mà làm tổn thương đến bạn.


cách đo size áo cho chó

Với những bí quyết mà Petmall sưu tập được trên đây, hi vọng các sen có thể sớm tìm ra được size áo phù hợp cho chó cưng của mình. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm hiểu về các sản phẩm áo, nón cho thú cưng thì hãy ghé ngay website Petmall.vn để đuọc tư vấn sớm nhất nhé!


cách chọn size áo cho chó

Chu đáo, nhanh chóng trong từng đơn hàng

10 Trần Não, P.An Khánh, Tp.Thủ Đức, HCM.

103 Thảo Điền, P.Thảo Điền, Tp.Thủ Đức, HCM.

Hotline: 0902848949


PETMALL | THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM CHO THÚ CƯNG TẠI SÀI GÒN

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page