top of page
tranngocyennhi1309

6 Cách Để Chó Cưng Của Bạn Hợp Tác Khi Chụp Ảnh? - Petmall

Bạn đang tìm kiếm các cách để chó cưng nhà mình hợp tác khi chụp ảnh? Qua bài viết sau đây, Petmall sẽ hướng dẫn bạn cách để chụp ảnh đẹp cùng boss khi đi du lịch, đi chơi cũng như bí quyết để chó ta chịu hợp tác khi chụp hình nhé!
chụp ảnh cùng thú cưng

MỤC LỤC



Chuẩn bị các phụ kiện cho chó cưng - Petmall

Trước hết ở nhà các sen hãy chuẩn bị đầy đủ phụ kiện cho chó cưng của mình bao gồm:

  • Quần áo, nón để chụp hình.

  • Tả cho chó cưng để tránh tiểu tiện bậy ở chỗ lạ.

  • Dây xích và rọ mõm cho bé.

  • Khăn giấy ướt cho chó để lau khóe mắt và mặt của chúng sau khi chụp ảnh xong.

  • Treats thưởng và đồ chơi bé cưng yêu thích.

  • Máy ảnh chụp hình và các phụ kiện đi kèm khác.


Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ thì bước tiếp theo bạn có thể tìm địa chỉ các quán cà phê hay chỗ chụp hình cho phép mang thú cưng vào và tận hưởng buổi chụp hình thôi nào!


chụp hình cùng thú cưng

Kiên nhẫn và nhẹ nhàng

Chó cưng thường sợ hãi khi bước chân ra khỏi lãnh thổ của mình vì vậy trước khi chụp ảnh bạn hãy kiên nhẫn vuốt ve và cho chúng đi tham quan chỗ chụp ảnh để đánh hơi trước nhé! Khi không còn cảm thấy nguy hiểm về chỗ lạ thì tự khắc các bé sẽ hợp tác cùng bạn chụp ảnh cùng bạn.


Nhớ là phải vuốt ve thật nhẹ nhàng và hạn chế la mắng bé khi lỡ làm sai gì đó ở chỗ lạ vì điều đó chỉ khiến chó cưng muốn ngay lập tức về nhà mà không muốn hợp tác chụp ảnh cùng sen.


Sử dụng phần thưởng - Petmall

Sau mỗi lần chụp ảnh thành công bạn hãy thưởng cho bé bánh thưởng hoặc cho phép bé được chơi đồ chơi yêu thích của mình. Điều này sẽ dạy cho boss rằng khi chúng hợp tác cùng bạn chụp ảnh chúng sẽ được khen thưởng và đang làm rất tốt.


Khi lặp lại điều này thường xuyên bạn sẽ không cần mất công kiên nhẫn với bé ở những buổi chụp hình mà có thể thoải mái vì lúc này bé đã nhận rõ nhiệm vụ của mình. Cách này cũng được áp dụng thường xuyên khi huấn luyện cho chó cưng ở các hành vi khác như đi vệ sinh đúng chỗ, bắt tay,....


Sử dụng các kĩ thuật chụp ảnh

Kĩ thuật chụp ảnh tốt ở các góc sẽ giúp bạn đỡ "vật lộn" với boss yêu nhà mình hơn. Khi không may chúng không chịu hợp tác thì kĩ thuật chụp ảnh có thể cứu các sen một phen đấy!


Trong trường hợp, boss chỉ ngồi im một chỗ và không chịu di chuyển để chụp ảnh thì bạn có thể linh hoạt đổi góc chụp sang góc boss ngồi và sử dụng các kĩ thuật chụp ảnh để tránh "bị động" phụ thuộc vào boss mà vẫn có những bức hình đẹp với chó cưng nhà mình.


chụp hình cùng thú cưng

Chia sẻ niềm vui của bạn đến với boss

Chó là một trong những loài trung thành với con người nhất. Chúng là những người bạn đích thực và thích thấy chủ nhân của mình vui vẻ. Do đó, để nâng cao khả năng hợp tác của boss bạn có thể chia sẻ niềm vui cũng những bức hình đẹp cả hai chụp chung. Boss sẽ cảm nhận được và chịu hợp tác với bạn vì những đứa trẻ to lớn ấy luôn thích chơi đùa cùng chủ nhân của mình.


Lựa chọn không gian phù hợp - Một trong những cách để chó cưng hợp tác chụp ảnh và bớt sợ hãi

Có một số nơi chụp ảnh có mùi đàn hương, quế,.. cho mọi người để khách hàng cảm thấy thư giãn hơn. Tuy nhiên đối với những chú chó thì đó là mùi khó chịu và chúng sẽ không thích những không gian quá nhiều mùi như vậy. Do đó, khi lựa chọn địa điểm bạn hãy chú ý đến mùi hương, chỗ chụp ảnh và quy mô như có nhiều người hay ít người thì sẽ khiến boss cảm thấy dễ chịu hơn.


chụp hình cùng thú cưng

Trên đây là những cách để chó cưng hợp tác chụp ảnh cùng sen. Hi vọng bạn có những thông tin hữu ích và đón xem các bài viết khác của Petmall thông qua website: https://www.treats.petmall.vn/blog


Ngoài ra, Petmall còn bán những phụ kiện xinh yêu cho boss vô cùng dễ thương để sen có thể làm đẹp cho cún cưng nhà mình đấy. Để được tư vấn sớm nhất hãy ghé ngay website Petmall.vn ngay nhé!

petmall

Chu đáo, nhanh chóng trong từng đơn hàng

10 Trần Não, P.An Khánh, Tp.Thủ Đức, HCM.

103 Thảo Điền, P.Thảo Điền, Tp.Thủ Đức, HCM.

Hotline: 0902848949


PETMALL | THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM CHO THÚ CƯNG TẠI SÀI GÒN


29 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

ความคิดเห็น

ได้รับ 0 เต็ม 5 ดาว
ยังไม่มีการให้คะแนน

ให้คะแนน
bottom of page