top of page
Ms.Petmall

Cách Để Giữ Cho Khay Vệ Sinh Của Mèo Luôn Sạch Và Không Bám Mùi | PETMALL



Mèo là một loài động vật có ý thức vệ sinh rất tốt, nếu khay vệ sinh không được làm sạch đúng cách có thể ảnh hưởng đến việc đi vệ sinh của mèo. Để đảm bảo khay luôn được vệ sinh sạch sẽ, cần phải kiểm tra tình trạng của khay vệ sinh và thay cát thường xuyên. 

Để tránh hình thành mùi khó chịu, nên xúc bỏ phân ít nhất một lần một ngày và thay cát hai tuần một lần, phải đảm bảo rằng luôn còn lại 7 đến 12 cm cát trong khay để mèo có thể đi vệ sinh. 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp sử dụng các loại xịt khử mùi và diệt khuẩn chất thải của mèo. Chất khử mùi hoạt động theo cách trung hòa mùi hương khi tiếp xúc. Nhiều loại xịt khử mùi có đa dạng các mùi hương khác nhau để mang lại hương thơm dễ chịu mỗi khi chú mèo của bạn đi vệ sinh trong khay. Chất khử mùi khay vệ sinh có dạng bột và dạng xịt.

Nếu bạn sử dụng bột, hãy rắc một lượng nhỏ vào đáy khay vệ sinh, đổ cát vào rồi rắc thêm một ít lên trên. Còn với dạng xịt thì chỉ được sử dụng trên lớp cát. Mỗi khi mèo cưng của bạn sử dụng khay vệ sinh, hãy thêm một ít chất khử mùi vào khay vệ sinh để có có thể tối ưu mùi hôi hiệu quả. 



Đối với các loại xịt khử mùi, bạn có thể ưu tiên những loại xịt có thành phần tự nhiên như Xịt khử mùi diệt khuẩn Joy Johnson Deodorizer fot Cat Odor để đảm bảo sức khỏe cho hoàng thượng của mình. Xịt khử mùi Joy Johnson với các thành phần chính như trà, dầu lá gừng Yanshan, dầu phenol chưng cất khô, chiết xuất hạt bưởi có hiệu quả loại bỏ mùi hôi, mùi khó chịu từ nước tiểu, phân của mèo đến 99%, mang lại hương thơm tự nhiên, an toàn lành tính cho mèo của bạn ngay cả khi liếm phải.



Dạng xịt khuẩn và khử mùi có thành phần tự nhiên ngoài JoyPet ra thì Richard's cũng là một lựa chọn an toàn dành cho mèo cưng của bạn. Công thức dựa trên vi khuẩn tạo ra các enzyme. Richard's Stain and Odor Eliminator an toàn khi sử dụng trên thảm, sàn cứng, đồ nội thất, vải và nhiều thứ khác, sau khi xịt ra một lượng vừa đủ chúng sẽ để lại mùi hương nhẹ nhàng. Đặc biêt, xịt Richard's có thể sử dụng được cho cả chó và mèo.


Đối với Xịt khử mùi URINE OFF For Kitten ngoài công dụng xịt khử mùi, làm sạch không khí sẽ cho phép bạn xịt trực tiếp lên người thú cưng nhưng vẫn an toàn cho các bạn nhỏ. Vấn đề là bạn chỉ cần tránh vùng mặt và mắt của các bé khi xịt lên, chỉ được xịt trên cơ thể. URINE OFF Cat & Kitten với công thức enzymatic sinh học giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi từ khay vệ sinh và ngay cả những vết ố từ nước tiểu do mèo để lại.



Và sự lựa chọn cuối cùng, bạn có thể thử ngay Nature's Miracle Cat Litter Box Odor Remover, với dung tích lớn cùng với chức năng chuyên khử mùi hôi cát vệ sinh cho mèo và diệt khuẩn lên đến 99,99%. Ngoài bề mặt cát vệ sinh cho mèo, bạn có thể sử dụng xịt lên các bề mặt phẳng xung quanh không gian nhà, mang lại không khí sạch sẽ và trong lành.



Hy vọng, với những chia sẻ hôm nay của Petmall bạn sẽ giải quyết được vấn đề về mùi hôi không mấy dễ chịu có công góp sức từ các bé con của mình! Hẹn gặp lại cả nhà yêu trong các post sau nhé!


9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page