top of page
Ms.Petmall

Công thức Tacos cá hồi cho mèo cưng | PETMALL




Nếu mèo cưng của bạn cảm thấy chán với những viên thức ăn hạt phải ăn hằng ngày thì bài viết này sẽ giúp bạn có một món mới để thêm vào menu cho bé mèo của mình.

Những miếng cá hồi thơm ngon giàu dinh dưỡng kết hợp hoàn hảo với những miếng bánh tortilla và quét một chút thức ăn ướt hoặc súp mà bé mèo nhà bạn ưa thích. Sự kết hợp này sẽ giúp kích thích mèo thèm ăn hơn và sẽ giảm tình trạng lười ăn.

Cùng Petmall vào bếp thực hiện ngay thôi nào!


Bạn Cần Chuẩn Bị

Nguyên liệu:

1 gói bánh tortilla làm từ lúa mì nguyên cám 8 inch

(Lưu ý: Kiểm tra danh sách thành phần để đảm bảo rằng không có chất làm ngọt nhân tạo gây độc cho vật nuôi).

2g thăn cá hồi tươi cắt khối

1/4 muỗng cà phê bạc hà

Một lượng nhỏ dầu ô liu siêu nguyên chất


Hướng Dẫn Làm Bánh

Bước 1: Lấy thăn cá hồi đã cắt khối ra khỏi tủ lạnh và lau khô bằng khăn giấy vài phút trước khi nấu để thịt cá có thể đạt đến nhiệt độ phòng. Làm nóng chảo trên lửa vừa và cao (khoảng 400 độ F) và thêm một lớp mỏng dầu ô liu nguyên chất.

Bước 2: Đặt cá vào chảo, nấu từ 5 đến 7 phút cho mỗi bên. (Nó được nấu chín khi cá dễ dàng bong ra bằng nĩa.)

Bước 3: Sau khi lấy ra khỏi chảo, để cá hồi nghỉ khoảng 3 phút trước khi cắt thành miếng vừa ăn. Bạn sẽ cần hai muỗng cà phê cá hồi xắt nhỏ.

Bước 4: Sử dụng máy cắt bánh quy tròn 2 inch, cắt hai vòng từ bánh tortilla.


Bước 5: Rải đều 1/4 đến 1/2 lượng Cá ngừ Inaba Churu với Salmon Puree Cat Treat lên hai chiếc bánh ngô nhỏ đã cắt thành khoanh tròn.


Bước 6: Cho 1 muỗng cà phê cá hồi xắt nhỏ, nấu chín và để nguội lên trên mỗi chiếc bánh taco, 1/8 muỗng cà phê phô mai parmesan và 1/8 muỗng cà phê bạc hà mèo. Có thể phục vụ mèo cưng hoặc bảo quản bằng cách làm lạnh.

Để đảm bảo an toàn thực phẩm phù hợp, hãy làm lạnh thức ăn thừa trong hộp kín trong vòng 1 giờ sau khi chuẩn bị và tiêu thụ trong vòng 2 ngày. Công thức này được thiết kế cho mèo và được bác sĩ thú y xem xét. Nó được dự định như một món ăn hoặc đồ ăn nhẹ. Đồ ăn vặt chỉ nên chiếm một tỷ lệ nhỏ trong thức ăn hàng ngày của thú cưng. Cho ăn quá nhiều đồ ăn vặt có thể dẫn đến thiếu hụt chất dinh dưỡng. Nếu thú cưng của bạn có vấn đề về sức khỏe (bao gồm dị ứng thực phẩm hoặc nhạy cảm với chất béo) hoặc nếu bạn có bất kỳ lo lắng nào, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ thú y của thú cưng trước khi cho ăn loại thực phẩm này.




4 lượt xem0 bình luận

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page