top of page
Ms.Petmall

Công Thức Thịt Xiên Đơn Giản Tại Nhà Cho Những Người Bạn Nhỏ | PETMALL


Chúng ta có những món thịt nướng, những buổi tiệc BBQ ngoài trời đầy thú vị. Vậy tại sao chúng ta không sáng tạo một công thức thịt xiên đặc biệt và một buổi tiệc BBQ đặc biệt giành cho những người bạn bốn chân đáng yêu nhỉ? Ý tưởng này có vẻ sáng tạo đó. Vào bếp cùng Petmall ngay thôi nào!


Thành Phần

Để cho ra những chiếc xiên que chất lượng, ngon và trong bắt mắt kích thích thú cưng ngay thì hương vị đầu tiên. Chúng ta cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau đây:

8 grams ức gà tây xay nếu giành cho chó, hoặc 4 grams nếu giành cho mèo

thái ớt chuông theo dạng hạt lựu: 6 lát ớt chuông cho chó và 12 lát cho mèo

3 hạt đậu xanh được cắt và cắt đôi theo chiều ngang đối với chó, hoặc cắt tỉa và cắt theo chiều ngang thành 4 miếng mỗi miếng đối với mèo

​¼ chén gạo lức nấu chín cho chó hoặc 2 muỗng canh cho mèo

2 lát bí xanh (dày ½ inch) cắt thành 3 phần cho chó, hoặc cắt thành 6 miếng cho mèo



Phụ Liệu


Tâm xiên (dùng để xiên thịt).

Bát (dùng để trộn hỗn hợp).

Dao, lò nưỡng hoặc vĩ nưỡng.


Quá Trình Làm Món

Khẩu Phần

Thời gian chuẩn bị

Thời gian nấu

6 xiên dành cho chó - 12 xiên nhỏ cho mèo

15 phút

từ 4 - 8 phút

Hướng Dẫn

1. Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ trung bình ( 350 - 450 độ) và ngâm xiên trong nước ấm tầm 20 phút. Đồng thời cho ức gà tây và cơm vào bát trộn đều.


2. Đối với chó, tạo hỗn hợp thành 12 viên (1 grams/ viên) đường kính khoảng 1 ½ inch. Đối với mèo, tạo hỗn hợp thành 24 viên (¼ grams/ viên) đường kính khoảng ½ inch.


3. Cắt nhỏ các loại rau theo hướng dẫn ở trên, cắt ớt chuông đỏ thành hình vuông, bí xanh cắt thành ba phần hoặc miếng vuông và đậu xanh cắt ngang.


4. Xiên từng xiên với 1 miếng ớt chuông, 2 viên thịt viên, 1 miếng bí xanh và 1 miếng đậu xanh.


5. Đặt xiên thịt trực tiếp lên vỉ nướng. Đậy nắp và nướng, thỉnh thoảng trở mặt cho đến khi gà tây chín kỹ, khoảng 8 phút nếu bạn làm cho cún hoặc khoảng 4 đến 5 phút nếu bạn làm cho mèo.


6. Để nguội hoàn toàn trước khi lấy nguyên liệu ra khỏi xiên và cho chó con hoặc mèo của bạn ăn.


Để đảm bảo an toàn thực phẩm hãy cho thức ăn thừa vào tủ lạnh trong vòng 1 giờ sau khi chuẩn bị và tiêu thụ trong vòng 3-4 ngày hoặc chuyển sang hộp đựng an toàn trong tủ lạnh và bảo quản trong tối đa 1 tháng.

Công thức này phù hợp cho cả mèo và chó, đã được các bác sĩ thú y xem xét. Nó được xem như một món ăn hoặc đồ ăn nhẹ. Đồ ăn vặt chỉ nên chiếm một tỷ lệ nhỏ trong thức ăn hàng ngày của thú cưng. Cho ăn quá nhiều đồ ăn vặt có thể dẫn đến thiếu hụt chất dinh dưỡng. Nếu thú cưng của bạn có vấn đề về sức khỏe (bao gồm dị ứng thực phẩm hoặc nhạy cảm với chất béo) hoặc nếu bạn có bất kỳ lo lắng nào, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ thú y của thú cưng trước khi cho ăn loại thực phẩm này.


Petmall Treats chúc bạn thành công với món ăn và thiết kế một buổi tiệc BBQ hoành trán cho người bạn nhỏ của mình nhé!



















7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page