top of page
Ms.Petmall

Giải Pháp Cho Bộ Lông Bóng Mượt Cho Mèo Cưng - Royal Canin Skin & Coat | PETMALL



Viêm da dị ứng và rụng lông là một trong những tình trạng bệnh phố biến ở mèo. Khi mèo cưng có các dấu hiệu của bệnh, bạn nên đưa chúng đến bác sĩ để có thể thăm khám kịp thời. Bên cạnh các loại thuốc đặc trị, bạn có thể kết hợp thêm với các dòng thức ăn hỗ trợ điều trị để đạt được kết quả tốt nhất. Và Royal Canin Skin & Coat là một sự lựa chọn không tồi dành cho chú mèo của bạn. 

Với công thức bảo vệ hàng rào của da, Skin & Coat giúp tăng cường bảo vệ và tối ưu sức khỏe làn da. Cung cấp các loại axit béo quan trọng trong việc chống viêm như EPA và DHA, không chỉ hỗ trợ mèo với các vấn đề về da và lông, mà còn giúp chống lại các bệnh viêm thận mãn tính, viêm khớp... 

Sản phẩm phức hợp các chất chống oxi hóa từ vitamin và chiết xuất thực vật giúp trung hòa các gốc tự do trên da và các tế bào lông, hỗ trợ sức khỏe miễn dịch, giúp da, lông khỏe mạnh. Có thể sử dụng sản phẩm cho mèo con và mèo trưởng thành (dưới 7 tuổi) đã triệt sản, có bộ lông nhạy cảm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp giữa Thức ăn hạt khô Skin & Coat và Thức ăn ướt cùng loại cho mèo cưng.



Nhưng cần lưu ý, sản phẩm Royal Canin Skin & Coat chống chỉ định sử dụng cho mèo đang mang thai và cho con bú. Vì là sản phẩm hỗ trợ điều trị nên cần có chỉ định của bác sĩ trước khi sử dụng để phù hợp cho từng chứng bệnh khác nhau. Các sản phẩm của Royal Canin đều có nghiên cứu khoa học chứng minh cho hiệu quả mà nó mang lại. Vậy nên, bạn có thể yên tâm về độ an toàn và chất lượng của sản phẩm.

Petmall lại hẹn cả nhà trong bài viết tiếp theo nhé!




9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page