top of page
Ms.Petmall

Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Chó Mẹ Mang Thai & Chó Con Đang Cai Sữa - Starter Mother & Babydog |PETMALL


Trong quá trình mang thai, việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho chó mẹ là việc vô cùng quan trọng. Cung cấp dinh dưỡng đủ và đúng sẽ giúp chó mẹ có sức khỏe ổn định và ngăn ngừa những nguy cơ ảnh hưởng đến sự phát triển của chó con. Vì vậy, việc lựa chọn thức ăn trong giai đoạn này là cần được chú trọng để có thể lựa chọn được loại thức ăn phù hợp, hỗ trợ quá trình mang thai được diễn ra thuận lợi. 


Trong giai đoạn đầu của quá trình mang thai, chó mẹ có thể ăn chế độ ăn dành cho chó trưởng thành bình thường vì lúc này nhu cầu năng lượng của chó mẹ không nhiều, cần chú trọng duy trì cân nặng vì nếu chúng bị béo phì sẽ dẫn đến việc khó sinh. Đến giai đoạn thứ hai trong quá trình mang thai. Starter Mother & Babydog sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chú chó của bạn. 


Starter Mother & Babydog được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu năng lượng cao của chó mẹ trong những tháng cuối của thai kỳ và khi bắt đầu cho con bú. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất và hỗ trợ toàn diện giúp chó con sinh ra khỏe mạnh. 



Không chỉ dành cho chó mẹ, Starter mother and baby dog còn phù hợp cho chó con từ 1 – 2 tháng tuổi và đang trong quá trình cai sữa. Với sự kết hợp của các chất dinh dưỡng giống trong sữa mẹ, Starter Mother & Babydog cung cấp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa của chó con và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Vì chó con trong khoảng từ 4 đến 12 tuần tuổi sẽ xuất hiện khoảng trống miễn dịch do lượng kháng thể từ mẹ giảm xuống. Do đó, nên cho chó ăn thức ăn Starter hoặc Puppy để phát triển hệ miễn dịch và tăng cường trí não. Có thể ngâm các hạt thức ăn với nước vì các thành phần trong hạt có thể dễ dàng hấp thu nước, làm hạt thức ăn trở nên mềm hơn, giúp chó con tập làm quen khi chuyển từ sữa sang thức ăn khô. 



Với những giống chó có kích thước khác nhau sẽ sử dụng các loại thức ăn khác nhau:

- Giống chó nhỏ dưới 10kg sẽ sử dụng Starter Mother & Babydog Mini.

- Giống chó tầm trung từ 11 – 25kg sẽ sử dụng Starter Mother & Babydog Medium

- Giống chó lớn từ 26-44kg sẽ dùng Starter Mother & Babydog Maxi

Vì tốc độ tăng trưởng và nhu cầu năng lượng của từng giống chó sẽ khác nhau nên mọi người hãy lưu ý để lựa chọn được loại thức ăn phù hợp nhất cho chú chó của mình nhé!


9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page