top of page
Ms.Petmall

Sự Tiện Lợi Khi Dùng Dây Dắt Tự Động | PETMALL



Bên cạnh dây dắt truyền thống, dây dắt tự động hiện nay đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều phụ huynh thú cưng vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Dây dắt tự động được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu của các bậc phụ huynh khi muốn những người bạn nhiều lông của mình được hoạt động tự do nhưng vẫn giữ được sự kiểm soát và an toàn trong quá trình đi dạo. 


Trên thị trường hiện nay, nói về đồ dùng, phụ kiện cho thú cưng thì có rất nhiều loại và nhiều thương hiệu để cho bạn lựa chọn. Và nói về dây dắt tự động thì tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua các thương hiệu như Flexi, KONG hay DoggyMan,.... những thương hiệu chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy.


Đầu tiên, Đứng đầu trong lĩnh vực này tại hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới, Flexi là công ty tiên phong về đổi mới trong lĩnh vực phụ kiện dành cho thú cưng. 



Với các thiết kế có thể tự động kéo dài, mang lại phạm vi chuyển động tốt và tự do cho thú cưng của bạn. Các loại dây dẫn tự động của Flexi đều được thiết kế để phù hợp với từng loại chó với cân nặng khác nhau ví dụ như:

- Flexi New Neon size XS dành cho thú cưng dưới 8kg

- Flexi New Neon size M dành cho thú cưng dưới 20kg

- Flexi New Neon size L dành cho thú cưng dưới 50kg 

Bạn nên chú ý lựa chọn loại phù hợp với kích thước thú cưng của mình để tránh tình trạng dây dắt có thể bị kéo đứt trong quá trình chúng chơi đùa.  

Dây dắt tự động Flexi được thiết kế mốc xoay 360° cho phép tự động điều chỉnh, không làm rối dây khi thú cưng hoạt động. Giúp chúng có thể thoải mái di chuyển. Bên cạnh đó, dây dắt tự động còn có hệ thống khóa một nút đáng tin cậy và an toàn. Khi bạn gạt nút xuống, dây sẽ ở chế độ thả lỏng tự động giúp cho thú cưng dễ dàng hoạt động hơn ở phạm vi quanh bạn, và khi gạt nút lên ,dây sẽ được cố định độ dài theo ý muốn của bạn để bạn có thể dễ dàng quản lí thú cưng của mình, tăng khả năng kiểm soát và an toàn tối đa. Tay cầm sử dụng chất liệu cao su mềm mại giúp cầm nắm dễ dàng ngay cả khi đi bộ đường dài, thoải mái vượt trội và không trơn trượt. Giúp việc đi dạo cùng thú cưng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


Và tương tự, nối gót theo đó là KONG, DoggyMan... với các thiết kế tương tự, thời trang, chắc chắn, vẫn là đề cao tính an toàn tuyệt đối trong sản phẩm.



Bên cạnh công dụng tối ưu việc dắt thú cưng đi dạo, sỡ hữu một dây dắt tự động còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Nhiều người trong chúng ta không thể chịu được những chuyến đi dạo đường dài nên việc có một chiếc dây dắt có thể tự động kéo dài và thu lại dễ dàng sẽ giúp thú cưng của bạn được tự do vui chơi mà không khiến bạn tốn quá nhiều sức lực. Quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc dạo chơi cùng với thú cưng. 


Chúc bạn tìm được một chiếc dây dẫn tự động thật ưng ý, để cuộc với người bạn nhỏ được thoải mái hơn, tự do hơn. Petmall hẹn gặp lại cả nhà trong bài viết tiếp theo nhé!


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page