top of page
Ms.Petmall

Thức Ăn Cho Chó Giàu Protein | PETMALL


Tất cả các bậc cha mẹ thú cưng đều muốn cuộc sống tốt nhất có thể cho những đứa con lông xù của họ. Và một phần quan trọng đối với sức khỏe của chú chó của bạn là những gì bạn cho chúng ăn hàng ngày.

Cho chó ăn thức ăn có ngũ cốc là một cách để mang lại cho thú cưng của bạn những lợi ích của một bữa ăn đủ chất (và ngon miệng). Tuy nhiên, không vì thế mà những loại thức ăn không chứa ngũ cốc thì không tốt cho sức khỏe thú cưng.

Ngoài việc là nguồn cung cấp carbohydrate, chất xơ, vitamin và chất chống oxy hóa tốt, các loại ngũ cốc chất lượng cao còn có thể hỗ trợ làn da, lông và hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

  • Thương hiệu sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên cao cấp như thịt gà, cá ngừ, cá tráp, cá tuyết, cá hồi... kết hợp với các loại rau củ quả thiên nhiên giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của thú cưng.

  • Bên cạnh đó các loại trái cây cũng đóng góp vai trò dinh dưỡng quan trọng trong công thức đinh dưỡng của thương hiệu này. Chúng hỗ trợ một phần vào việc chăm sóc da và lông cho thú cưng, mang lại cho thú cưng một bộ lông mềm mượt, óng ả.

  • Khoai lang, yến mạch cắt nhỏ (Yến mạch Ailen), đậu lăng và đậu xanh,... không chỉ là những thành phần có lợi cho sức khỏe mà còn giúp thú cưng có cuộc sống lâu dài khỏe mạnh hơn.




- Taste of The Wild thương hiệu thức ăn luôn cho các bậc phụ huynh thú cưng có nhiều sự lựa chọn.

- Dòng thức có chứa ngũ cốc và dòng thức ăn không chứa ngũ cốc.

- Thành phần thức ăn chủ yếu từ thịt, cá và gà thật. Những nguồn protein độc đáo và dễ tiêu hóa mang lại sức khỏe, hệ miễn dịch cho thúc cưng.

- Kết hợp cùng các nguyên liệu thực vật thiên nhiên như khoai lang, đậu hà lan, cà chua, quả việt quất, quả mâm xôi,... cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất, chống oxy hóa mạnh mẽ, cung cấp chất xơ duy trì sức khỏe hệ tiêu hóa cho thú cưng.

- Hàm lượng axit béo omega-6 và omega-3 hỗ trợ làn da khỏe mạnh.




- Purina PRO PLAN thương hiệu cũng không kém cạnh trong việc sử dụng các nguyên liệu thật, tốt cho sức khỏe trong công thức dinh dưỡng cho thú cưng.

Các nguồn thịt thật bao gồm các loại như cá cơm, cá hồi, thịt bò, ức gà,...

- Thành phần chứa nguồn carbohydrate cung cấp nguồn năng lượng bền vững cho thú cưng như lúa mạch, gạo lức, bột sắn dây, rau diếp xoăn khô, cám ngô, bột mầm ngô,...

- Bên cạnh các nguyên liệu giàu protein kết hợp với các phụ phẩm có lợi cho sức khỏe thú cưng thì việc sử dụng thêm các loại dầu và chất béo trong công thức dinh dưỡng hằng ngày giúp duy trì năng lượng cũng như sức khỏe của thú cưng một cách toàn diện.


Hãy thử và chọn cho người bạn nhỏ của mình loại thức ăn phù hợp với thể trạng cũng như quá trình phát triển của các bé bạn nhé!

Hãy đến Petmall.vn nơi bạn có thể tham khảo và có lựa chọn tốt nhất dành cho thú cưng của mình.








11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page