top of page
tranngocyennhi1309

Triệt Sản Cho Chó Cái Và Chó Đực Chi Phí Bao Nhiêu | Petmall

Triệt sản cho chó cưng là một trong những biện pháp phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm ở chó tốt nhất. Vậy chi phí cho lần triệt sản có đắt đỏ không? Hãy cùng Petmall tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

chi phí triệt sản chó cái

Ngày nay, nhiều hộ gia đình có xu hướng cho chó cưng đi triệt sản để phòng các bệnh truyền nhiễm lây qua từ đường tình dục của chó. Đồng thời triệt sản cho boss cũng giúp một phần nào kiểm soát số lượng các chó hoang trên đường phố. Nhưng mọi người vẫn hoang mang không biết chi phí cho một lần triệt sản là bao nhiêu, mắc hay rẻ. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các sen về chi phí triệt sản và lý do nên triệt sản cho chó cưng.


MỤC LỤC



Tại Sao Nên Triệt Sản Cho Chó? - Petmall

Triệt sản cho chó cưng mang lại rất nhiều lợi ích như:

  • Hạn chế các bệnh truyền nhiễm: Ngày nay, chó mèo hoang hay chó mèo được nuôi thả khá nhiều ở Việt Nam nên tới mùa giao phối sẽ rất dễ lây các bệnh truyền nhiễm cho chó cưng của bạn. Việc triệt sản cho cún yêu sẽ giúp một phần hạn chế tình trạng này.

  • Giảm tình trạng tiểu tiện bừa bãi: Chó có đặc tính đánh dấu lãnh thổ thông qua nước tiểu, nhất là chó đực. Do đó, việc triệt sản sẽ giúp hạn chế được tình trạng trên ở cả chó đực và chó cái.

  • Đảm bảo sức khoẻ, chó cưng có thể sống lâu hơn: Việc triệt sản có thể hạn chế các bệnh nguy hiểm thông qua đường tình dục và tránh ảnh hưởng đến các bệnh nguy hiểm khác như thận, gan, nhất là bàng quang, tiết niệu. Chính vì vậy, chó cưng của bạn sẽ sống lâu và có một sức khoẻ tốt hơn.


Chi Phí Triệt Sản Cho Chó Cưng - Petmall

Hiện nay, chi phí triệt sản cho chó cưng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Giống chó: Nếu là các loại chó cảnh mắc tiền thì chi phí sẽ cao hơn so với chó cảnh thông thường.

  • Kích thước, cân nặng và giới tính: Chi phí triệt sản cho chó cái sẽ đắt hơn chó đực và tuỳ vào kích thước của giống chó mà chi phí triệt sản sẽ khác nhau.

  • Địa điểm thú y hỗ trợ triệt sản: Tuỳ vào gói dịch vụ, tay nghề của bác sĩ ở các cơ sở thú y mà chi phí triệt sản sẽ khác nhau.

  • Trung bình chi phí phẫu thuật: Đối với chó cái sẽ dao động từ 500.000đ - 1.000.000đ. Đối với chó đực trung bình sẽ từ 300.000đ - 700.000đ.


chó triệt sản

Cách Chăm Sóc Chó Cưng Sau Phẫu Thuật Triệt Sản - Petmall

Hậu phẫu thuật triệt sản, quá trình chăm sóc chó cưng cũng rất quan trọng vì ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ và đời sống của cún yêu sau này. Dưới đây là một số lưu ý bắt buộc trong quá trình chăm sóc chó triệt sản:

  • Không để thú cưng ở môi trường ẩm ướt và có nhiều nước. Hạn chế tiếp xúc vết thương với nước.

  • Hạn chế cho boss vận động mạnh: Tránh cho chó cưng chơi những trò chơi đòi hỏi vận động mạnh và cường độ cao.

  • Để bé yêu được nghỉ ngơi nhiều hơn: Thời gian 1-2 tuần đầu sau triệt sản là thời kì quan trọng để nghỉ ngơi và hồi phục sức khoẻ.

  • Theo dõi vết mổ thường xuyên: Nghe theo lời dặn của bác sĩ khi chăm sóc vết mổ và nếu có bất kì dấu hiệu đỏ ửng, phát ban hay sốc thuốc, vết thương hở cần chở đến bác sĩ thú y ngay lập tức.

  • Chú ý đến chế độ dinh dưỡng nhiều hơn: Bạn có thể tham khảo các loại hạt hay thức ăn được sản xuất riêng cho chó triệt sản giúp chó cưng bổ sung đủ chất dinh dưỡng và nhanh phục hồi sức khoẻ hơn.


Trên đây là những thông tin về chi phí cũng như cách chăm sóc chó triệt sản. Petmall hi vọng bạn đã có được những kiến thức bổ ích về cách chăm sóc thú cưng. Nếu bạn quan tâm về sức khoẻ, tips chăm sóc cho chó mèo thì hãy ghé Treats blog của chúng mình để đọc những bài viết hữu ích khác nha.


Ngoài ra, Petmall còn bán những sản phẩm thức ăn, phụ kiện vô cùng chất lượng cho boss nhà bạn. Săn khuyến mãi hàng tuần tại website Petmall.vn để được mua những sản phẩm chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lý cùng chúng mình nhé!


petmall

Chu đáo, nhanh chóng trong từng đơn hàng

10 Trần Não, P.An Khánh, Tp.Thủ Đức, HCM.

103 Thảo Điền, P.Thảo Điền, Tp.Thủ Đức, HCM.

Hotline: 0902848949


PETMALL | THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM CHO THÚ CƯNG TẠI SÀI GÒN

299 lượt xem0 bình luận

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page